Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Một đánh giá của University Of Maryland trực tuyến Quản Trị kinh doanh Bằng

Đại học Maryland University College cung cấp một Thạc sĩ trực tuyến sỹ Quản trị kinh doanh.
thạc sĩ điều hành cao cấp - học bổng mba là gì  - thac si quan tri kinh doanh tai australia
Mệnh danh một trong 20 trường Đại học Cyber ​​Lên trên toàn thế giới do tạp chí Forbes , các Các quy định MBA là tuyệt đối được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học của Hiệp hội Trung Hoa của Trường Cao Đẳng và học hiệu. Các quy định được thiết kế để tích hợp vào cuộc sống sinh viên và được vận dụng cho các tình huống công việc ngày nay của họ ngay từ đầu. Tốc độ tăng tốc của nó là bổ ích trong việc cho phép học sinh sử dụng những gì đã học trong Các quy định càng nhanh càng tốt trong môi trường làm việc của họ.

Các khóa học được thiết kế để khám phá tổ chức quản lý quy trình và vận dụng chúng vào một môi trường kinh doanh toàn cầu.

Các quy định MBA là 43 tín dụng và bao gồm một khóa học cơ sở 1- tín dụng và bảy hội thảo 6 - tín dụng. Mỗi cuộc hội thảo dài 14 tuần. Sinh viên có 3 tuần giữa mỗi cuộc hội thảo. Sinh viên được nhóm lại thành một nhóm khoảng 30 sinh viên ở lại với nhau trong thời gian của Các quy định MBA. Một điều được gán cho mỗi nhóm. Các cuộc hội thảo nhu yếu để hoàn tất Các quy định Quản trị kinh doanh trực tuyến là: Quản trị kinh doanh cơ bản ( 1 giấy tín chỉ ); Vai trò của nhà quản lý và các tổ chức trong tầng lớp ( 6 giấy tín chỉ ); Sự năng động của cá nhân và các nhóm làm việc trong các tổ chức ( 6 giấy tín chỉ ); Tiếp thị các ý tưởng mới ( 6 giấy tín chỉ ); Công nghệ và hoạt động quản lý ( 6 giấy tín chỉ ); Kinh tế của các quyết định quản lý ( 6 giấy tín chỉ ); Tổ chức và môi trường bên ngoài ( 6 giấy tín chỉ ); và chiến lược Bắt đầu làm Kế hoạch / tự chọn thành phần ( 6 giấy tín chỉ ).

ngoài ra tất thảy học sinh được yêu cầu phải hoàn tất một khóa học không giấy tín chỉ , giới thiệu về kỹ năng Học hỏi sau đại học Thư viện , trong họ 6 giấy tín chỉ hàng đầu của Học hỏi. Các cuộc hội thảo được giảng dạy bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này. Các giảng sư đều có kinh nghiệm chuyên môn và quản lý Đường bằng phẳng. Ngoài ra , hơn 89 phần trăm trong số họ có bằng tiến sĩ. Học sinh cũng có người tương trợ được cắt cử ai sẽ ở lại với họ trong tất Các quy định.

Các quy định Đại học Cao đẳng Quản trị kinh doanh MD có một quá trình thu nhận bao quát sắp xếp hợp lý có thể được hoàn tất trực tuyến. Nhập học vào Các quy định MBA trực tuyến của họ không yêu cầu hoàn tất Graduate Record thi ( GRE ) hoặc Graduate Management Admission Test ( GMAT ). Cũng không có yêu cầu trú ngụ. Để vận dụng , sinh viên mai sau cần phải hoàn tất các vận dụng trực tuyến cho nhập học , gửi lệ phí nộp đơn , và viết một tuyên bố cá nhân. Sau khi nhận đơn , người nộp đơn sẽ nhận được hướng dẫn thêm về trình bảng điểm của họ và thông báo nhu yếu khác. Tình trạng của một vận dụng có thể được theo dõi trực tuyến.

Sau khi hoàn tất U của Đại học Cao đẳng Quản trị kinh doanh MD sinh viên Các quy định có tùy chọn tiếp vào để kiếm được một mực độ kép. Trong bất kỳ điểm nào của Các quy định MBA học sinh có thể thông báo cho các trường đại học mà họ quan tâm đến việc theo đuổi một mực độ thứ hai trong các lĩnh vực sau : Thạc sĩ Quản lý quốc tế; Thạc sĩ Khoa học trong thương mại điện tử; Thạc sĩ Khoa học Quản trị chăm chút sức khỏe; hoặc Thạc sĩ Khoa học Quản lý. Học sinh có bĩ bàng bảy năm kể từ ngày hoàn tất khóa cao học hàng đầu của để hoàn tất văn bằng kép của họ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét